Trang chủ » Tin tức - Sự kiện

Rockwell Automation cắt giảm mục tiêu doanh thu trong năm 2009

Rockwell Automation Inc. thông báo rằng họ đã cắt tới 25% mục tiêu về lợi nhuận trong quý tài chính đầu tiên đồng thời giảm dự báo cho năm 2009 do khách hàng của họ đã đóng cửa nhà máy và cắt giảm sử dụng vốn trong tình hình kinh tế đang xấu hiện nay.

 

"Sau một tháng mười rất ổn định, chúng tôi đã rút ra được kinh nghiệm về sự giảm sút nhu cầu khách hàng trong nửa sau của quý này", chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc Keith Nosbusch, cho biết. "Tình hình kinh tế, tài chính và thị trường tín dụng ảm đạm đã ảnh hưởng tới tất cả các khu vực và hầu hết các ngành, do hàng loạt nhà máy phải đóng cửa".

 

Doanh số của Rockwell Automation (ROK) giảm 11% xuống còn 1,19 tỉ USD từ 1,33 tỉ USD với một tỉ giá ngoại tệ rất xấu góp phần vào sự suy giảm này.

 

Lợi tức từ các hoạt động đang diễn là 81 cent/1 cổ phiếu. Các nhà phân tích lấy ý kiến từ FactSet Research dự đoán bình quân lợi tức/ 1 cổ phiếu là 83 cent và doanh số là 1,26 tỉ USD.

 

Rockwell Automation cho biết chỉ số của các nhà quản lí sản xuất ở Mỹ, hay còn gọi là PMI, đã giảm xuống điểm thấp nhất kể từ giữa những năm 80 của thế kỷ trước, xuống còn 32,4 trong tháng 12.

 

Rockwell Automation cung cấp khoảng 50% doanh số của các công ty từ bên ngoài nước Mỹ.

 

CEO Nosbusch nhấn mạnh rằng mặc dù môi trường ảm đạm, công ty vẫn có "tiền mặt và tín dụng dư dật " để đối phó với một năm khó khăn phía trước đồng thời duy trì lợi tức cố phiếu hàng năm 96 cent/1 cổ phiếu.

 

Theo tiết lộ của Rockwell Automation vào ngày 31 tháng 12, họ đã có vốn lên dến 554 triệu USD tiền mặt và các tài sản tương đương tiền mặt trong bảng tổng kết tài sản. Số lượng tín dụng hiện có không được tiết lộ. Trong quý tài chính đầu tiên, công ty cho biết công việc kinh doanh kiến trúc và phần mềm của mình, bộ phận tạo ra công nghệ cho việc kết nối sàn nhà máy với bộ phận doanh nghiệp, đã có lợi nhuận giảm 26% xuống 148,5 triệu USD di doanh số giảm 11% xuống 506,4 triệu USD

Theo: automation.com

Joomlart
Designed: Hien Dai Hoa Jsc

lien ke van Canh HUD, du an van canh HUD, biet thu van Canh Hud, du an GELEXIMCO, du an cua HUD, biet thu tay nam linh dam, du an tay nam Linh Dam, du an xuan ngoc xuan phuong, biet thu xuan ngoc xuan phuong, lien ke xuan phuong xuan ngoc, du an TASCO, biet thu nam an khanh, du an nam an khanh sudico, lien ke nam an khanh sudico , biet thu nam an khanh sudico, du an nam an khanh, tranh tuong